TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG TRỨ TỔ CHỨC HỌP PHHS CUỐI HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Sáng ngày 05/02/2023, Trường THPT Nguyễn Công Trứ đã tổ chức họp PHHS các đơn vị lớp nhằm thực hiện sơ kết kết quả học kỳ I của nhà trường và của các lớp, đồng thời thông báo chủ trương của nhà trường, kế hoạch hoạt động của lớp trong học kỳ II năm học 2022– 2023 đến từng CMHS. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với nhau, tìm ra phương pháp nuôi dạy con em mình phù hợp và khoa học hơn.

        Trong buổi họp, GVCN triển khai tới CMHS đề cương báo cáo trong hội nghị CMHS cuối học kỳ I, năm học 2022 – 2023. Nội dung quan trọng nhất là GVCN sơ kết kết quả học tập của học sinh trong lớp, nêu ra những ưu điểm, nhược điểm và tồn tại của HS từ đó đề xuất các biện pháp giáo dục đối với từng em cụ thể. Trên cơ sở chủ trương của nhà trường, GVCN và CMHS cùng nhau thống nhất kế hoạch, phương hướng hoạt động của lớp trong học kì II để tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đối với khối 12 đặc biệt thống nhất những giải pháp trọng tâm để chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT  năm học 2022 – 2023. Nhà trường không những tiếp tục phối hợp với CMHS trong các hoạt động dạy và học mà đặc biệt nêu cao vai trò của Ban đại diện CMHS nhà trường trong công tác kết nối, nắm bắt các chủ trương, các hoạt động của nhà trường đến từng PHHS.

        Buổi họp phụ huynh học sinh cuối học kì I năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả GVCN đều ghi nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng nhà trường. Các bậc phụ huynh đều hài lòng, yên tâm và phấn khởi với những gì thầy cô và trò nhà trường đã đạt được trong học kỳ vừa qua.

            Một số hình ảnh của buổi họp phụ huynh học sinh: